พิธิไหว้ครูมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ประจำปีการศึกษา 2559

     วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ได้จัดพิธิไหว้ครูประจำปีการศึกษา 2560 โดยกิจกรรมในช่วงเช้า เวลา 08.15 น. ดร. อณาวุฒิ ชูทรัพย์ อธิการบดี, ดร.สันธยา. ดารารัตน์ รองอธิการบดี, อาจารย์นัทพร ชูทรัพย์ รองอธิการบดี, อาจารย์ อนุวัฒน์ ชูทรัพย์ ผู้ช่วยอธิการบดี พร้อมด้วยผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนิสิตของมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ได้ทำการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำมหาวิทยาลัย ” พระพุทธสิหิงค์มิ่งมงคลชัยราชพฤกษ์”

     จากนั้นในเวลา 09.30 น. ผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนิสิตถวายสังฆทานรับพรจากพระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป ณ ห้องประชุมมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ โดยได้รับเกียรติจากท่าน ดร. วิภาพรรณ ชูทรัพย์ ผู้รับใบอนุญาต และอุปนายกสภามหาวิทยาลัย เป็นประธานในการจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย

     และในเวลา 10.30 น. ได้เข้าสู่พิธีการไหว้ครู โดยในวันนี้ได้รับความกรุณาจาก ท่าน ศาสตราจารย์ไชยยศ เหมะรัชตะ นายกสภามหาวิทยาลัย อาจารย์ ดร. วิภาพรรณ ชูทรัพย์ ผู้รับใบอนุญาต และอุปนายกสภามหาวิทยาลัย อาจารย์ ดร. อณาวุฒิ ชูทรัพย์ อธิการบดี ผู้บริหาร คณาจารย์ของแต่ละคณะสาขาวิชา รับพานดอกไม้และรับลูกศิษย์ทุกคนไว้ด้วยใจเมตตาและอบอุ่น และมอบรางวัลคนดีศรีราชพฤกษ์ให้กับคณาจารย์ ศิษย์เก่าและนิสิตปัจจุบันที่ได้รับรางวัลจากผลงานวิจัย การสอนดีเด่น และกิจกรรมดีเด่น โดยได้รับเกียรติจากท่าน ศาสตราจารย์ไชยยศ เหมะรัชตะ นายกสภามหาวิทยาลัยให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี