พิธิไหว้ครูประจำปีการศึกษา 2561

วันที่ 12 กรกฎาคม 2561 มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ได้จัดพิธิไหว้ครูประจำปีการศึกษา 2561 โดยกิจกรรมในช่วงเช้า เวลา 08.30 น. ดร. อณาวุฒิ ชูทรัพย์ อธิการบดี, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อรุณี สำเภาทอง รองอธิการบดี, อาจารย์ อนุวัฒน์ ชูทรัพย์ ผู้ช่วยอธิการบดี พร้อมด้วยผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนิสิตของมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ ได้ทำการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำมหาวิทยาลัย ” พระพุทธสิหิงค์มิ่งมงคลชัยราชพฤกษ์”

     จากนั้นในเวลา 09.30 น. ผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนิสิตถวายสังฆทานรับพรจากพระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป ณ ห้องประชุมมหาวิทยาลัยราชพฤกษ์ โดยได้รับเกียรติจากท่าน ดร. อณาวุฒิ ชูทรัพย์ อธิการบดี เป็นประธานในการจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย

     และในเวลา 10.30 น. ได้เข้าสู่พิธีการไหว้ครู โดยในวันนี้ได้รับความกรุณาจาก ท่าน ศาสตราจารย์ไชยยศ เหมะรัชตะ นายกสภามหาวิทยาลัย อาจารย์ ดร. วิภาพรรณ ชูทรัพย์ ผู้รับใบอนุญาต และอุปนายกสภามหาวิทยาลัย อาจารย์ ดร. อณาวุฒิ ชูทรัพย์ อธิการบดี ผู้บริหาร คณาจารย์ของแต่ละคณะสาขาวิชา รับพานดอกไม้และรับลูกศิษย์ทุกคนไว้ด้วยใจเมตตาและอบอุ่น และมอบรางวัลคนดีศรีราชพฤกษ์ให้กับคณาจารย์ ศิษย์เก่าและนิสิตปัจจุบันที่ได้รับรางวัลจากผลงานวิจัย การสอนดีเด่น และกิจกรรมดีเด่น โดยได้รับเกียรติจากท่าน ศาสตราจารย์ไชยยศ เหมะรัชตะ นายกสภามหาวิทยาลัยให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี